Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Kem dưỡng da chống lão hóa Sakura có gì khác biệt?

Lão hóa da là quy luật tất yếu của tự nhiên, bởi con người ai cũng phải trải qua “sinh, lão, bệnh, tử”. Nhưng hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại đã phát hiện và nghiên cứu ra rất nhiều phương pháp giúp chống lại và xóa mờ các dấu hiệu lão hóa. Trong đó, được lựa chọn nhiều nhất đó là dùng các sản phẩm mỹ phẩm với các thành phần được đặc chế để phục hồi và chống lại các dấu hiệu lão hóa da.

kem dưỡng da chống lão hóa Sakura là một sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ Việt rỉ tai nhau tin dùng, để luôn “trẻ mãi, không già”. Vậy kem dưỡng da chống lão hóa Sakura có gì khác biệt  mà được yêu thích?

Kem dưỡng da chống lão hóa Sakura không những giúp chống lão hóa mà còn làm trắng da

Kem dưỡng da chống lão hóa Sakura không những giúp chống lão hóa mà còn làm trắng da

Kem dưỡng da chống lão hóa Sakura – lưu giữ nhan sắc, thách thức thời gian

Được chế tạo với cới công thức độc quyền chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như: Collagen, Sữa ong chúa (Royall Jelly), Hyaluronic acid, Nhau thai cừu ( Sheep placentra), Vitamin C, Vitamin E... Kem dưỡng da chống lão hóa Sakura được xem là giải pháp hoàn hảo và an toàn để làn da chị em khôi phục được vẻ trẻ trung và luôn khỏe mạnh.

Những tinh chất có trong kem sẽ sẽ giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang tiềm ẩn từ sâu bên trong, cho làn da trắng sáng mịn màng. Cung cấp dưỡng chất giúp da tái tạo collagen, nuôi dưỡng làn da, giúp tăng độ đàn hồi và chống lại các dấu hiệu lão hóa da.

 Đặc biệt, những nếp nhăn soá mờ các nếp nhăn giúp da căng mịn, săn chắc và cải thiện cấu trúc da. Cân bằng sắc tố da giúp da trắng sáng và mềm mại.

 Kem dưỡng da chống lão hóa Sakura là bí quyết giúp phụ nữ U30 luôn trẻ trung

Kem dưỡng da chống lão hóa Sakura là bí quyết giúp phụ nữ U30 luôn trẻ trung

Kem dưỡng da chống lão hóa Sakura rất thích hợp cho làn da khô sần, thiếu sức sống, cung cấp nước và tăng cường độ ẩm cho da, tạo hàng rào bảo vệ da trước tác động của các yếu tố từ môi trường.  Ngoài ra, sản phẩm này của mỹ phẩm Sakura còn giúp tăng cường hệ miễn dịch của da, tái tạo tế bào da hư tổn, đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho da sáng khỏe

Kem dưỡng da chống lão hóa Sakura phù hợp và an toàn cho tất cả các loại da

Kem dưỡng siêu trắng chống lão hóa Sakura được đặc chế sao cho phù với làn da châu Á. Chất lượng đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Do đó, chị em yên tâm sử dụng Sakura Super Whitening Complex an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, thích hợp với mọi loại da và không bết dính.

Mặc dù kem dưỡng da chống lão hóa Sakura tốt, nhưng đòi hỏi người tiêu dùng cần mua đúng sản phẩm được phân phối chính hãng. Bởi vì, hiện nay trên thị trường có không ít nơi bán hàng giả, hàng kém chất lượng gây nguy hại đến sức khỏe.


Với kem dưỡng da chống lão hóa Sakura làn da bạn sẽ được bảo vệ toàn diện

Mỹ phẩm Mai Hân là đại lý cấp I của Công ty Hoa Anh Đào – nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Sakura tại thị trường Việt Nam. Cam kết bán hàng chính hãng 100%, đúng giá, có chính sách đổi trả và tư vấn 24/24.

Mỹ phẩm Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, P25, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0838.908.999 - 0949.330.999
Website: http://sakurabeauty.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét